เสน่ห์และนิสัยของblackpink

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ blackpink pantip

                เจนนี่ :เธอมีเสน่ห์บางอย่างบนใบหน้าทำให้ดึงดูด เจนนี่เป็นคนที่สบตาแล้วจะทำให้คนหลงใหลทุกครั้ง เป็นคนที่สายตามีเสน่ห์   ไม่ว่าจะร้องหรือแรพก็ทำได้ดีไปหมด ดีจริงๆ แบบไม่ต้องอวย มีน้ำเสียงเท่ๆ ชิคๆ มีสไตล์ ทั้งสายตาการจิกกล้องนั่นอีก ไม่ว่าแรพหรือร้องเราชอบเสียงเจนนี่หมด  มันมีเสน่ห์ มีเอกลักษณ์ หลงใหลการแรพเจนนี่ของมาก
แต่อย่างที่เจนเจนบอกว่าตัวเองทำได้ไม่สุดสักอย่าง และก็เผยความสามารถทั้งการแรพการร้องออกมาหมดแล้ว เสน่ห์เลยคงที่ ขณะที่คนอื่นๆเริ่มคุ้นเคยกับการเป็นไอดอลและพัฒนาเสน่ห์ตัวเองขึ้นเรื่อยๆ จากที่เจนนี่เคยมีเสน่ห์และเท่ที่สุดในสายตาเรา ตอนนี้คนอื่นเริ่มเผยอาวุธลับทีละคนและแซงเจนนี่ขึ้นมาแล้ว   แต่เชื่อว่าหยางคงไม่ดองความสามารถของเจนนี่ไว้แบบนี้นาน เจนนี่มีทุกอย่างครบอยู่แล้ว ตอนนี้แค่เฝ้ารอการกลับมาของเพลงใหม่และการแสดงแบบปังๆๆ
               เรื่องนิสัยเจนนี่ เพราะออกรายการไม่บ่อยเลยคิดได้แค่ เจนนี่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ทำตามใจตัวเองเหมือนแมว เชื่อมั่นในตัวเอง เชื่อความคิดของตัวเอง มีแนวโน้มเชื่อว่าตัวเองถูกเสมอ และมักจะถูกจริงๆ  เจนนี่อาจจะไม่ใช่คนเงียบๆ แต่เหมือนเป็นคนคิดมากกว่าพูด สังเกตุจากสายตาเจนนี่ดูล่องลอย ดูฝันๆ ออกแนวคิดเพ้อฝันแบบจินตนาการเรื่องราวในหัว และอาจเป็นคนประมวณผลช้าทำให้ดูมึนๆ ถึงเจนนี่จะทำหน้านิ่งๆเย็นชาประดุจน้ำแข็งแต่เรารู้ได้ว่าภายในจิตใจต้องประหม่าว้าวุ่นมากแน่ๆ เจนนี่น่าจะหาทางหลีกหนีความประหม่าด้วยการคิดเรื่อยเปื่อยแทน แล้วสายตาก็จะเหม่อลอย     รูปภาพที่เกี่ยวข้อง

        จีซู :จีซูมีใบหน้าที่สวยจริงๆ สวยไม่จัดจ้าน ไม่เท่ ไม่ชิค แต่สวยหวานๆสวยเบาๆแต่เป๊ะ ดูทีไรก็เพลินตา ถึงแม้จะขัดกับนิสัยท่าทางโก๊ะๆ สำหรับจีซูเราชอบเวลาแต่งหน้าอ่อนๆมากกว่า เพราะทำให้เห็นความสวยจริงๆของจีซู และเห็นดวงตาแบบหมาน้อยน่ารัก
                 บนเวทีเราว่าจีซูมีเสน่ห์มีคาริสม่าน้อยกว่าคนอื่น เพราะการเต้นที่แข็งๆ ไม่พริ้วไหว ดูตลกๆไม่เข้าที่เข้าทาง นึกถึงการเต้นของแรพม่อนกับจินbtsเลย แถมจิกกล้องไม่เป็นเหมือนน้องๆ อาจเพราะพยายามเต้นอย่างหนักอยู่😂 แต่จีซูไม่เคยหยุดฝึกฝน และพัฒนาขึ้นเรื่อยๆนะ ตอนนี้เวลามองจีซูเต้นก็มองเป็นเต้นน่ารักๆแทน (555)
เรื่องเสียงร้องไม่มีความรู้เรื่องนี้ อาศัยฟังเอา คิดว่าจีซูเป็นเสียงพื้นของวงทำให้วงมีสมดุลนะ เพราะคนอื่นเสียงมีเอกลักษณ์ของตัวเองเกินไป เสียงจีซูทำให้เสียงอื่นอยู่ร่วมกันได้ ไม่ไปคนละทิศคนละทางเหมือนร้องคนละเพลง
                จีซูเป็นคนฉลาด ฉลาดในการพูด มีเซนส์วาไรตี้ดีมาก และเหมือนเป็นคนมีจิตใจดีเป็นพื้นฐาน มีมนุษย์สัมพันธ์ดี ใครอยู่ด้วยก็สบายใจ นิสัยก็เหมือนนางเอกการ์ตูน ร่าเริง สดใส ซุ่มซ่าม(ชอบสะดุดส้นสูง😂)โก๊ะๆฮาๆตามประสาพี่ใหญ่(?) คงจะมีแฟนเป็นคนที่เหมือนพระเอกการ์ตูนแน่ๆ  จีซูมีมุมความเป็นสาวเท่ด้วย ถึงจะชอบแสดงด้านฮาๆออกมา แต่ยังเห็นความห้าวอยู่ในตัว โดยรวมแล้วนิสัยทุกอย่างของจีซูไม่ได้หวานเหมือนหน้าตาเลยจ้ะ🤗


               
               ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ blackpink สมาชิก gif

        โรเซ่ :หน้าตาโรเซ่อยู่ในระดับที่สวยทั่วไป ไม่ถึงขั้นพิมพ์นิยม แต่โรเซ่หน้าตามีลูกเล่น(?) เป็นคนที่แต่งหน้าน่าสนุก เพราะแต่งให้เป็นแบบไหนก็ได้ แต่งให้เท่โรเซ่ก็เท่มาก แต่งให้หวานโรเซ่ก็หวานแหวว แต่งลุคนางฟ้าก็เหมือนนางฟ้ามาจุติ แต่งลุคตุ๊กตาก็กลายเป็นตุ๊กตา ไม่ว่าแต่งแบบไหนโรเซ่เกิดทุกลุค💕  รูปร่างโรเซ่นี่น่าจะผอมที่สุดในวง หุ่นโรเซ่มีความเป็นผู้หญิงแรงมาก  เอวบาง(มาก) ร่างน้อย ขาเรียวเล็กสวย ผอมแต่มีส่วนเว้าส่วนโค้ง ดูเป็นผู้ยิ้งผู้หญิงนะแกร~
                      ความสามารถโรเซ่ไม่ต้องพูดถึง เสียงดีมากเป็นศิลปินเดี่ยวได้เลย แรพก็ได้ เต้นก็ดี กีตาร์ก็เริ่ด! เพียบพร้อมทุกอย่าง เกิดมาเพื่อสิ่งนี้จริงๆ
แต่โรเซ่มีข้อเสียตรงขี้อาย(มีใครสังเกตมั้ย) บนเวทีทั้งที่มีครบทุกอย่าง เต้นก็ไม่น้อยหน้าลิซ่า แต่คือแสดงๆไปไม่แสดงคาริสม่าบนเวทีเท่าไหร่ เหมือนยังเก้อเขินไม่กล้าสบตาคนดู ตามความคิดเรา เวลาเขินหรือทำตัวไม่ถูกโรเซ่จะแสดงออกด้วยสีหน้านิ่งๆเหวี่ยงๆ มือก็ต้องมีอะไรให้ให้จับให้ทำ และไม่สบตาคนที่ทำให้เขิน    แต่โดยรวมรูปร่างหน้าตาความสามารถโรเซ่น่ามองอยู่แล้ว แค่คิดว่าโรเซ่ยังสามารถแสดงเสน่ห์ได้มากกว่านี้  ถึงตอนนั้นรับรองเจิดจรัส เป็นอีกหนึ่งแนวหน้าของวงการเลยล่ะ
                      ส่วนนิสัยโรเซ่ก็คือผู้ยิ้งงงงผู้หญิงงงงงง โรเซ่เป็นไอค่อนอารมณ์ของbpจริงๆ รู้สึกอะไรออกทางสีหน้าท่าทางมือเท้าไปหมด ส่วนใหญ่ก็เวลาเขินนั่นแหล่ะอายม้วนต้วนมือขาพันกันหมด และอารมณ์อ่อนไหวสุดๆ  แต่ทุกๆอย่างที่แสดงออกมามันเป็นธรรมชาติ เป็นตัวของตัวเองแบบฉบับโรเซ่ ก็นะ ไอดอลต้องมีเอกลักษณ์ของตัวเองอย่างนี้แหล่ะ ถึงจะเป็นที่ชื่นชอบ😘 โรเซ่ยังดูเป็นคนจิตใจดีจากภายในอีกด้วย เพราะโรเซ่คิดอะไรก็แสดงออกมาทั้งหมดด้วยท่าทาง ทุกๆอย่างที่แสดงออกจึงสื่อถึงจิตใจของโรเซ่ด้วย


                  รูปภาพที่เกี่ยวข้อง
                        ลิซ่า :ตุ๊กตาที่มีชีวิตของพวกเรา รูปร่างหน้าตาใครๆก็ต้องพูดว่าเหมือนตุ๊กตา  หน้ากลมๆแก้มกลมๆตาโตๆ ยิ่งแต่งลุคตุ๊กตายิ่งกลายเป็นตุ๊กตาเดินได้  เป็นคนมีเอกลักษณ์ มีเสน่ห์   เราชอบหุ่นของลิซ่ามากถึงมันจะยาวเก้งก้างไปหน่อย แต่ชอบที่แขนขาตรงเหมือนตะเกียบ และแอบมีกล้ามเบาๆ ลำตัวบางๆ  แต่ก็ไม่ดีตรงเวลาโชว์หน้าท้องซี่โครงจะโผล่แรงมาก😱  💋 แต่รวมๆชอบหุ่นแบบนี้สุดละ  ตุ๊กตาแรง
                     ช่วงนี้บนเวทีลิซ่ามีเสน่ห์สุดแล้วในสายตาเรา ไม่ว่าจะมีกล้องหรือไม่มี ลิซ่าหว่านเสน่ห์เวลาเต้นตลอด  ไม่รู้ฝึกวิทยายุทธมาจากไหน  ตรงไหนมีกล้องลิซ่าก็ไม่พลาด สีหน้าเวลามองกล้องก็หลากหลายอารมณ์ เดี๋ยวน่ารัก เดี๋ยวเท่ เดี๋ยวชิค มีความโปร ลิซ่าเต้นสบายกว่าคนอื่นด้วย เต้นไหลลื่นเป็นธรรมชาติ  ไม่มีความรู้สึกว่าพยายามเต้นอยู่ หรือเป็นเพราะสีหน้าเวลาเต้นก็ไม่รู้เหมือนกัน
เสียงลิซ่านี่คงเป็นเสียงใสประจำวงสินะ มีใครให้ใสกว่านี้อีกไหม ชอบท่อน~วีพาราบาพาราบารัม~
เสียงแรพของลิซ่าก็คนละแนวกับเจนนี่ เจนนี่ให้อารมณ์จิกๆแรงๆ ของลิซ่าฟังแล้วให้อารมณ์กวนๆเกรียนๆ ความรู้สึกเวลาเราฟังนะ55 เอาจริงๆคือชอบทั้งสองแหล่ะ
อยากเห็นความเกรียนของลิซ่าเหมือนเสียงแรพ ช่วงนี้ภาพลักษณ์ทุกคนเป็นหญิงสาวดูแพง 😁แต่ก็เริดอยู่
                     ให้เดานิสัยลิซ่า ก็ดูเป็นคนซนๆไปทางเกรียนนั่นแหล่ะ  แบบเด็กผู้ชายเลย ไม่ใช่ห้าวแบบชายหนุ่ม  ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นคนอยู่ไม่นิ่งนะ(555)
แต่ดูเป็นคนแคร์สายตา  แคร์คำพูดคนอื่นด้วย  ถ้ามีอะไรกระทบจิตใจ แป๊ปๆจากสดใสเสียงดังกลายเป็นเงียบหงอยไปเลย เห็นได้ชัดเจนมาก  ภายใต้ภาพลักษณ์ร่าเริงอาจจะคิดมากก็ได้  เป็นคนนึกถึงจิตใจคนอื่นมากด้วย
คิดว่าลิซ่าวางตัวดีเลยล่ะ แต่แคร์สายตาคนอื่นมาก ยิ่งเวลานั่งดูการแสดงท่ามกล่างไอดอล คงเหมือนมีแสงสปอร์ทไลท์อยู่กับตัว และจะแสดงอาการล่อกแล่กขึ้นมาทันที แต่พอไม่มีสายตาไอดอลคนอื่นก็กลับมาซนเป็นตัวเองเหมือนเดิม ความจริงใครๆก็เป็นนั่นแหล่ะแล้วแต่จะแสดงออกยังไง  หวังว่าคงจะชินเร็วๆนะ รัก😘💕

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เสน่ห์และนิสัยของred velvet

10เรื่องราวของtwice